Cục Thống kê tỉnh Gia Lai

http://thongkegialai.gov.vn


Đại hội Công đoàn cơ sở Cục Thống kê

Chiều 01/3/2023, Cục Thống kê tỉnh tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cục Thống kê lần thứ XVI nhiệm kỳ 2023-2028..
Đại hội Công đoàn cơ sở Cục Thống kê
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có ông Võ Hữu Hải ủy viên ban thường vụ liên đoàn lao động tỉnh - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Gia Lai .
CĐCS Cục Thống kê thuộc Công đoàn viên chức tỉnh hiện có 32 đoàn viên, trong đó có 23 đoàn viên là đảng viên (15 nữ); có 9 đoàn viên là công chức lãnh đạo, quản lý của cơ quan. CĐCS Cục Thống kê có  5 tổ công đoàn  tương ứng với 5 phòng của cơ quan thống kê.
Trong nhiệm kỳ 2017-2023, phong trào hoạt động CĐCS Cục Thống kê đạt được những kết quả quan trọng. Nổi bật, chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp  pháp, chính đáng của đoàn viên người lao động.
Tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho cán bộ viên chức người lao động nhân ngày lễ, tết những lúc khó khăn. Đoàn viên CĐCS đã tích cực tham gia đóng góp các hoạt động xã hội do cơ quan và Công đoàn cấp trên phát động. 100% đoàn viên công đoàn tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn…


                                              Chào cờ khai mạc đại hội Công Đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh Gia lai
Trong nhiệm kỳ mới 2023-2028, CĐCS Cục Thống kê đề ra nhiều chỉ tiêu phấn đấu và những giải pháp với quyết tâm cao tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động công đoàn theo hướng vì đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của đất nước. Tăng cường bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền giáo dục, phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước.

                                                                 Đoàn Chủ Tịch

                          Ông Võ Hưu Hải - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu
Phát biểu tại Đại hội, ông Võ Hữu Hải - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả CĐCS Cục Thống kê đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời lưu ý, nhiệm kỳ mới (2023 – 2028) với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, CĐCS đơn vị cần phải nhanh chóng có giải pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua. Tiếp tục thực hiện tốt 3 chức năng của tổ chức công đoàn; đẩy mạnh các phong trào thi đua trong CĐCS ngày càng đi lên. Tiếp tục khẳng định vị trí của tổ chức CĐCS Cục Thống kê vững mạnh xuất sắc trong hệ thống Công đoàn viên chức tỉnh. Sau Đại hội, xây dựng, hoàn thiện các quy chế hoạt động, xây dựng chương trình hành động cụ thể để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra…

             Ống Trần Quang Minh Bí thư Chi bộ- Cục trưởng CTK phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 5 đồng chí, ông Nguyễn Đình Tám – Phó Cục Trưởng được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch CĐCS Cục Thống kê tỉnh nhiệm kỳ (2023 – 2028).

          Ban chấp hành nhiệm kỳ XVI 2023-2028 chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Bí thư Chi bộ và đồng chí Chủ tịch công đoản Viên chức tỉnh Gia Lai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây